Bí quyết tiết kiệm, thoải mái, mạnh mẽ cho xe Toyota Innova 2016

Trước khi mua xe, tôi cũng tham khảo các xe trong phân khúc MPV 7 chỗ và được biết Toyota vừa giới thiệu Toyota Innova 2016 với rất nhiều ưu điểm phù

House cube A one angle

Với mức tiêu thụ trung bình 6.5 lít xăng/100km trên hành trình 380km từ Tp. HCM đến Phú Quốc, khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Toyota Innova 2016 với động cơ nền tảng mới đã được chứng minh. Bên cạnh đó, sự thoải mái và khả năng vận hành mạnh mẽ của xe cũng để lại nhiều ấn tượng cho người tham dự.

“Công nghệ mới trên xe Toyota đã mang đến những trải nghiệm rất tuyệt vời khi tôi được trải nghiệm chính chiếc xe của mình trên cung đường với nhiều loại địa hình khác nhau từ HCM – Cần Thơ – Hà Tiên – Phú Quốc với rất nhiều các hoạt động thú vị và cơ hội giao lưu với những người sử dụng xe Toyota.

vững trải với Innova 2016

Trước khi mua xe, tôi cũng tham khảo các xe trong phân khúc MPV 7 chỗ và được biết Toyota vừa giới thiệu Toyota Innova 2016 với rất nhiều ưu điểm phù hợp với chiếc xe tôi đang tìm kiếm, từ kích thước xe phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam, nội thất tiện nghi, rất nhiều các tính năng an toàn và khả năng vận hành bền bỉ. Cho đến nay, tôi hoàn toàn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Không gian nội thất rộng rãi thoải mái cho 5 thành viên trong gia đình, hàng ghế thứ 2 êm ái và tiện nghi khi tôi đưa gia đình đi chơi xa bởi lẽ các thành viên có thể nghỉ ngơi thoải mái trên suốt hành trình. Dù là chiếc xe cho gia đình nhưng Toyota Innova 2016 cho cảm giác lái rất tốt, động cơ 2.4L đủ mạnh mẽ, hộp số vô cấp mượt mà. Qua chương trình này tôi càng thêm bất ngờ về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.”

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *